Nồi nấu phở 20L chất lượng, tính thẩm mỹ cao, an toàn tiết kiệm điện

Nồi nấu phở 20l

Nồi nấu phở 20L đang ngày càng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong nhiều mô hình kinh doanh.

Vậy nồi nấu phở 20L có đặc điểm gì? nên dùng nồi nấu phở 20L cho mô hình kinh doanh nào? giá thành gia sao? loại nào tốt? làm thế nào để mua được nấu phở 20L chất lượng với giá tốt nhất hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây.

 

Nồi nấu phở 20l
Nồi nấu phở 20l

Thông tin cần biết về nồi nấu phở 20L

Đây là loại nồi nấu phở có dung tích nhỏ, được thiết kế đẹp mắt và có rất nhiều công dụng:

Ứng dụng của nồi nấu phở 20L

Làm nồi trụng, nhúng nguyên liệu:

Nồi nấu phở 20L được sử dụng phổ biến  để  nhúng các nguyên liệu như: bún, phở, hủ tiếu, rau thịt và các nguyên liệu làm chín, tái  đồ tái ăn nhanh chóng và tiết kiệm thời gian 

Nấu nước sôi, nước dùng

Ngoài  chức năng làm nồi rụng, nhúng nguyên liệu nồi nấu phở 20l còn được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau bao gồm nấu nước sôi và nước dùng tiện dụng. 

Do nồi có bộ phận gia nhiệt cao cấp, lên nhiệt nhanh nên giúp đun sôi nước rất nhất chóng.

 

Nồi nấu phở 150L cao cấp
Nồi nấu phở 150L cao cấp

Dùng để nấu  súp hoặc luộc món ăn

Ngoài những tính năng kể trên nồi nấu phở 20l còn được sử dụng như một chiếc nồi nấu đa năng. Có thể sử dụng để nấu soup, cháo, luộc các món đồ khác nhau như rau củ, gà, vịt,  bánh trái, giò chả….. cho ra các món ăn  ngon vừa chín tới đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nên dùng nồi nấu phở 20L cho những quy mô kinh doanh nào?

Tuy có dung tích nhỏ nhưng nồi nấu phở 20L có năng suất chế biến khá cao bạn có thể sử dụng cho các quy mô kinh doanh quán bún phở có quy mô nhỏ lượng khách dưới trung bình 50 người, những quán bán hàng lưu động hoặc dùng để nấu súp, cháo cho các nhà hàng buffet

Kinh nghiệm mua nồi nấu phở 20L chất lượng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm nồi nấu phở đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi dòng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về mặt thiết kế, chất liệu và tính năng riêng với giá thành khác nhau. 

Để mua được nồi nấu phở chất lượng hãy tham khảo một số thông tin hữu ích dưới đây nhé:

Chất liệu gia công của nồi phở

Nồi phở được làm từ nhiều chất liệu. Tuy nhiên chất liệu được đánh giá cao bởi độ bền và hiệu quả cách nhiệt chắc chắn là inox 304 có độ bền cao, ít gây thất thoát nhiệt.

Thông số kỹ thuật của nồi

Việc nắm bắt được thông số kỹ thuật cụ thể giúp đảm bảo được công suất tiêu thụ điện năng nồi phở cũng như chi phí sử dụng điện. Từ đó có sự tính toán phù hợp cho chi phí sử dụng nhiên liệu hàng tháng.

Kiểm tra bộ phận gia nhiệt nồi nấu phở

Bên cạnh đó khi mua nồi phở các bạn cần kiểm tra khả năng vận hành và lên nhiệt của bộ phận gia nhiệt.

Có thể đổ nước vào nồi để đun và kiểm tra thời gian sôi nước dùng, từ đó đánh giá nồi lên nhiệt có nhanh hay không? có tiết kiệm thời gian không.

Địa chỉ mua nồi nấu phở 20l chất lượng giá rẻ

Hiện nay nồi nấu phở 20L đang được bán với giá tốt tại Tân Thịnh Vượng – cơ sở số 1 thị trường hiện nay phân phối các dòng sản phẩm nồi nấu phở nhiều phân khúc, chất lượng được kiểm định kỹ càng đem đến sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng.

Nồi nấu phở Tân Thịnh Vượng phân phối có 2 dòng dòng nhập khẩu và dòng sản xuất .

 

Địa chỉ bán Nồi Nấu Phở uy tín nhất
Địa chỉ bán Nồi Nấu Phở uy tín nhất

 

Đặc điểm nồi nấu phở Tân Thịnh Vượng:  

100% sản phẩm được làm hoàn toàn từ chất liệu inox 304 chống oxy hóa – chất liệu cao cấp nhất trên sản thị trường hiện nay trong lĩnh vực chế tạo và sản xuất thiết bị bếp công nghiệp và áp dụng công nghệ mới, có chế độ tự ngắt thông minh.

Ưu điểm nổi bật của nồi nấu phở Tân Thịnh Vượng:

Tiết kiệm điện năng, an toàn cho người sử dụng, nấu nước dùng nhanh sôi, thanh nhiệt không cần thay thế thường xuyên vẫn đảm bảo độ bền.

Là một trong những dòng sản phẩm luôn đứng top các sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. 

Tân Thịnh Vượng tự hào khi được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn bởi những lợi ích tuyệt vời đem lại. Đảm bảo các tiêu chí 3 tiết kiệm: tiết kiệm điện – tiết kiệm thời gian – tiết kiệm công sức đun nấu. 

Đặc biệt Tân Thịnh Vượng còn nhận sản xuất, gia công nồi nấu phở theo yêu cầu với công nghệ cao đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng 

Nồi cũng đem đến chất lượng nấu hoàn hảo, nước dùng sau nấu luôn đạt đến độ trong nhất định, nguyên liệu sạch sẽ  và đảm bảo độ thơm ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thiết kế tối ưu để phù hợp lắp đặt cho mọi không gian bếp.

 

Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CƠ KHÍ TÂN THỊNH VƯỢNG

Hotline : 093 88888 15

Địa chỉ : A7/15 đường Võ Văn Vân, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh (Mặt tiền đường Võ Văn Vân).

Web : https://tanthinhvuong888.com/

Fanpage : https://www.facebook.com/Cokhi888

Trả lời

093 88888 51
icons8-exercise-96 chat-active-icon